CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG

Địa chỉ: Số nhà số 36 phố Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam. VP đại diện: P704, Tòa nhà Hoàng Sâm, Đường Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04.62694321 – Fax: 04.62694320

Giải pháp trung tâm thương mại

Hệ thống cho quảng cáo và chuyền hình tại những trung tâm thương mại

      Một hệ thống tốt cho việc lập kế hoạch và nội dung giám sát. Load-miễn phí hoạt động cho nhân viên cửa hàng 
cung cấp Walls Video để nắm bắt sự chú ý của người mua sắm ' 
     Nhiều điểm tiếp xúc cũng đã được yêu cầu, tại các địa điểm mà có thể nổi bật giữa sự hối hả và nhộn nhịp, cung cấp cho người tiêu dùng với cả hai thông tin quảng cáo. 
4 màn hình LCD xếp chồng lên nhau trong bức chân dung cấu hình trong các hành lang của trung tâm mua sắm. Nội dung được looped mỗi 5 phút cung cấp một sàn vải trần mà hiển thị quảng cáo hàng hóa, xây dựng thương hiệu địa điểm và thông tin 
     Một bức tường video rộng thiết lập ngoài thủ quỹ mà không có thể được bỏ qua để xây dựng nhận thức thương hiệu và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. mắt bắt video tường trên con đường thang cuốn với thân thiện duy trì. Captive ở phía trước của khu vực thang máy đó sẽ đem lại chủ đề cho người mua sắm vài phút trong tình trạng chờ đợi sự biếng nhác. 



     INDS giải pháp


Hoàn thành giải pháp chìa khóa trao tay với phần mềm DS trực quan trong lập kế hoạch nội dung, chỉnh sửa và quản lý từ xa. 

  • Kéo và thả nghệ thuật chỉnh sửa.
  • Instant xem trước nội dung phát lại danh sách
  • 7/24, tuần, tháng, năm lập kế hoạch trong định dạng calander thân thiện.
  • từ xa cập nhật.

Inds Video của tường giải pháp cung cấp một cách năng động để xác định một cửa hàng, hiển thị các dịch vụ của nó mới nhất và chuyển đổi một bức tường hoặc cửa hàng vào một hình ảnh khổng lồ để thực sự đắm người mua hàng vào thương hiệu. 
siêu inds CỦA cao độ phân giải giải pháp video tường mang lại cấu hình khác nhau tường video với cài đặt dễ dàng . Nó cho phép người dùng tạo ra bất kỳ thiết kế quy mô lớn bạn có thể tưởng tượng trong khi các nhà bán lẻ giúp tạo ra kinh nghiệm hấp dẫn và cá nhân mà lôi kéo người mua sắm nào. 
Video Wall có thể làm cho tiêu điểm của những người đi lên và xuống các cầu thang cuốn. Hiển thị tĩnh, chơi chuyển động đồ họa và quảng cáo video HD.   



Theo: VietHung-idt

Tin tức khác

Tin tức
Tin tức
Tin tức
Tin tức
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Email
Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kinh doanh
Liên hệ
Phone
Tel: 84 (04) 62694321
Fax: 84 (04) 62694320