YÊU CẦU TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP TẠI CÔNG TY VIỆT HƯNG
1. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán Misa, kỹ năng tin học văn phòng (word, excel …)
- Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính-Kế toán, Thuế và quản lý tài chính hiện hành.
- Đã từng tham gia các kỳ thanh quyết toán thuế
2. Về con người
- Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;
- Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp
- Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
3. Công việc cụ thể
- Hàng ngày, tập hợp các chứng từ kinh tế phát sinh, vào phiếu thu– chi, sổ quỹ, sổ ngân hàng
- Trực tiếp giao dịch với ngân hàng, các tổ chức tín dụng, cơ quan bảo hiểm xã hội, cơ quan thuế quản lý
- Hàng tháng lập báo cáo công việc, báo cáo tài chính theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo yêu cầu của công ty
- Hàng quý, lập báo cáo thuế theo quy định hiện hành và báo cáo khi Ban giám đốc yêu cầu
- Lập báo cáo tài chính năm
- Biết và nắm được các nghiệp vụ nhập khẩu, các văn bản liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa
4. Quyền lợi
- Lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn
- Bảo đảm quyền lợi về BHXH, BHYT
Thưởng hàng năm theo hiệu quả công việc
Theo: VietHung-idt